เช็คดวงกับไพ่ชินจังก่อนใครกับเรื่อง การงาน การเงินและความรักของท่านที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1-16 ตุลาคม 2565 สำหรับคนทั้ง 12 ลัคนาราศี มีอะไรบ้าง

มาลองอ่านเล่นๆกันดู
สำหรับใครที่ไม่รู้ลัคนาราศีว่าตัวเองลัคนาราศีใด แต่รู้ว่าเกิดราศีไหนก็ใช้ราศีเกิดก็ได้ครับ การทำนายเป็นการทำนายดวงชะตาแบบรวมๆ อาจจะตรงบ้างไม่ตรงบ้าง ไม่ตรงใจใครบ้างก็อย่าไปซีเรียสกันน๊า


เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาลองอ่านกันดูครับว่า จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง


.
.
.
.
.
.
.
.
.

  1. ลัคนาราศีมังกร
    การงาน : ช่วงนี้งานร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดีกับคนในทีม บางทีก็อยากจะพักเหมือนกันแต่ อดทนอีกนิสส เดี๋ยวก็ได้ไปพักผ่อนแล้วสิน๊า ฮึบๆ
    การเงิน : ดวงการเงินในระยะนี้ บางคนต่อหน้าเพื่อนฝูงแอบมีคนอิจฉาดูเหมือนว่าจะสบาย แต่จริงๆ ภาระชั้นเยอะ ชั้นแบกค่าใช้จ่ายเพียบ แค่เงียบๆไม่ได้เล่าให้ใครฟัง สู้ๆคร้าบ
    ความรัก คนโสด : ความรักของคนโสด ในช่วงนี้ บางคนก็แอบมีหนุ่มๆสาวๆเข้ามา เรียกว่า เสปคเลยก็ไม่เชิง แต่ใจนึงก็อยากจะยอมแพ้ คิดว่าไม่น่าจะจีบติด หรือ คิดว่าเขาจะสนใจเห้ยย กล้าๆลองดูหน่อย
    ความรัก คนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ ในช่วงนี้ แหมช่วงนี้ ดี๊ด๊า อารมณ์ดีกันใหญ่เลยนะ มีความสุข ลั้ลลาๆ มั่นใจในเขาและเธอ โอ้วความร้ากกกก

.
.
.
.
.
.
.
.


2 .ลัคนาราศีกุมภ์
การงาน : ช่วงนี้การงานของท่านต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำงานเป็นทีม หากใครกำลังหาโอกาส หาช่องทางในงาน หรือตกงานอยู่ มีโอกาสหรือช่องทางใหม่ๆเข้ามาในระยะนี้
การเงิน : ช่วงนี้ภาระการเงิน มีรายจ่าย นั่นนี่แบกรับไว้สูง อยากหาคนปลอบใจ เข้าใจ เห็นใจ กับภาระรายจ่ายช่วงนี้ ใครเป็นเพื่อน ปลอบใจกันไปครับ
ความรัก คนโสด : คนโสดช่วงนี้ เรียกว่า ยกมือ หรือ อยากจะบอกว่าชั้นโสดดด อยู่ตรงนี้ บางคนก็เรียกว่า ใกล้อายุในใจที่อยากจะสละโสดแล้ว มาเอาชั้นลงไปทีสิจ๊ะ
ความรัก คนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ ในช่วงนี้ ชิวๆ สบายๆ แต่บางคนก็วางแผนร่วมกัน สร้างภาระ สร้างอนาคต แม้จะใหญ่ไปในตอนนี้แต่อนาคตมันจะมั่นคงแน่นอน


.
.
.
.
.
.
.
.
.

3. ลัคนาราศีมีน
การงาน : ดวงการงานของคุณในเดือนนี้ มีโอกาสขยับขยายมากขึ้นหรือ มีโอกาสได้เดินทางไปนั่นนี่ บางคนทำงานไปเหมือนไม่เสร็จจบสักที เพราะมีแต่เข้ามาเรื่อยๆ ไม่หยุดหย่อน เหนื่อยจุง
การเงิน : การเงินในช่วงนี้ ที่หวังไว้เท่านั้นเท่านี้ อาจจะคลาดเคลื่อนไปได้ บางคนก็ได้เงินมาแบบล้นๆ เกินที่คาดหวังไว้ บางคนแอบยอมแพ้ละ ไม่ได้เงินจากลูกค้าก็รอไปก่อนน่าจะได้ละมั้งง
ความรัก คนโสด : คนโสดช่วงนี้ เรียกว่า อยากให้หมั่นออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ อีกไม่ช้านาน อาจมีใครบางคนเดินเข้ามาหาคุณก็เป็นได้
ความรัก คนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ ค่อยๆจับมือก้าวกันไปด้วยความมั่นใจ วางแผนไว้ค่อยๆ เป็นค่อยไปด้วยความสุข บางคนก็เผยความเป็นตัวเองแบบสุดๆ เป็นธรรมชาติกันไปเลย


.
.
.
.
.
.
.
.
.

4. ลัคนาราศีเมษ
การงาน : ช่วงนี้ดวงการงานของท่านเรียกว่า มีงานอะไร ก็ส่งมาชั้นรับไว้เองก็ได้ว้าา ช่วงนี้แบกงานหนัก ต้องสู้ ต้องลุย เหนื่อยๆกับภาระ ปัญหาที่เข้ามา สู้ๆครับ
การเงิน : ช่วงนี้มีโอกาสลงทุนหรือ ใช้จ่ายค่อนข้างเกินตัวไปกับสิ่งต่างๆ ที่ลงทุนไว้ก็ได้บ้าง เสียบ้าง เสมอตัวบ้าง ก็ระมัดระวังด้วยครับ
ความรัก คนโสด : คนโสดช่วงนี้ เรียกว่า ช่วงนี้คนโสดแอบชิวๆ หลังตาช่างมัน โสดไปก่อนก็ได้ว้า แต่บางคนก็รุ้สึกชักจะไม่อยากโสดแล้วสิ เอาหน่ะ ลองดูเดี๋ยวก็มีคนเข้ามาครับ
ความรัก คนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่แอบมีทำอะไรผิดพลาด แบบหลงๆลืมๆ ที่ได้คุยกันไว้ ทำให้อีกฝั่งนอยด์ๆได้ แต่เอาหน่ะ เดี๋ยวก็มีโอกาสใหม่ๆในการปรับความเข้าใจกันครับ


.
.
.
.
.
.
.
.
.

5. ลัคนาราศีพฤษภ
การงาน : ช่วงนี้การงาน มีการขยับขยายงาน หรือ มีความคืบหน้าในงานที่ดี แต่อยากให้ค่อยๆไปอย่างช้าๆ อย่างมั่นใจ จะได้ไม่เหนื่อยมากไปหรือฝืนไป มันจะไม่ดีต่อคุณ
การเงิน : ช่วงนี้การเงินของท่านบางคนก็ใช้จ่ายเงินอย่างไม่ซีเรียส จ่ายๆไปอย่าไปแคร์ บางคนก็รอคอยโอกาส โชคลาภ เห็นอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ใกล้มากๆแล้วสำหรับตัวคุณ
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้คนโสด อารมณ์ ขึ้นๆ ลงๆ อยากมี ไม่อยากมี สลับไปมา แต่สุดท้าย ชั้นมีความสุขที่โสด รอก่อนก็ได้ไม่เป็นไร
ความรัก คนมีคู่ : ความรักของคนมีคู่ ครอบครัวสุขสันต์พากันไปปาตี้ เจอเพื่อนใหม่ๆ คนใหม่ๆ มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันแบ่งปันกัน ช่วงนี้ดีจุง


.
.
.
.
.
.
.
.
.

6. ลัคนาราศีเมถุน
การงาน : งานช่วงนี้ต้องลุยต้องสู้กันไป งานใครมีปัญหาหาทางออกไม่เจอเร็วๆนี้เจอแน่ และ สำหรับใครที่รอโอกาสเปลี่ยนงานย้ายงานมีโอกาสสูง
การเงิน : ช่วงนี้อะไรๆ ก็ชั้นออก นั่นก็จ่าย นี่ก็ต้องหา หน้าบูด หน้างอ ออกอาการเซ็งๆ แล้วนะ ทำไมชั้นต้องจ่ายทุกที บางรายก็รอเงินเข้ามาแบบสบายใจหายห่วงได้เลย
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้คนโสดมีเป้าหมายที่อยากจะพุ่งเข้าใส่ อยากจะได้อยากจะโดน แต่ก็แอบมีปัญหาจุกจิกๆ กวนใจ แก้ปัญหาจบ ลุยได้เลย จีบๆๆๆ
ความรัก คนมีคู่ : ก่อนหน้านี้ คนมีคู่มีปัญหากันมา แต่อีกไม่นาน ปัญหาก็จะผ่านพ้นไปได้แล้ว บางคนก็ยังแอบจับตาดู ดูความประพฤติไม่ให้คลาดสายตา ไม่อยากปล่อยไปไหน แหม่นักสืบชัดๆ

.
.
.
.
.
.
.
.
.

7. ลัคนาราศีกรกฎ
การงาน : ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ อาจมีปัญหาจุกจิก นั่นนี่นู่นมากวนใจ แนะนำให้ค่อยๆไป ค่อยแก้ไข วางแผนไม่ต้องเร่งรีบแล้วจะดี บางคนก็กลายเป็นไอดอลในดวงใจของคนในที่ทำงาน
การเงิน : ช่วงนี้การเงิน รายจ่ายเยอะเหมือนกันแหะ บางคนก็อยากระบายกับเพื่อนๆ บางคนก็ใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยว พักผ่อนของคนในครอบครัว มันก็ต้องจ่ายอะเนอะ
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้คนโสด เหมือนมีคนเข้ามาแต่ก็แอบยังไม่ใช่สักทีเดียว แต่บางคนก็อาจจะมีโอกาสได้แฟนจากการไปเที่ยว หรือ เดินทางด้วยกันแล้ว ขอเป็นแฟนกันเลยก็มี
ความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจมีการวางแผนไปพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน แต่บางคู่ก็แอบเฝ้าสังเกต พฤติกรรมอยู่ ว่ามีนอกลู่นอกทางไหม


.
.
.
.
.
.
.
.
.

8. ลัคนาราศีสิงห์
การงาน : เรียกว่า ช่วงนี้เหนือหอมจริงๆกับคนเกิดเดือนนี้ งานนี่ใครๆก็คิดว่าโดดเด่น แถมช่วงนี้ก็มีภาระหน้าที่ใหม่ๆ แบกไว้หนักเหลือเกิน อดทนๆ สู้ต่อไป
การเงิน : เห้อ กว่าจะผ่านพ้นความเหนื่อยยากด้านการเงินมาได้ ใกล้จะผ่านแล้วเร็วๆนี้ สำหรับช่วงนี้ขอให้อดทน อดออม อดกลั้นในการชอปปิ้งก่อน รอเงินปังๆค่อยจัดนะครับ
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้คนโสด บางคนแอบไปชอบ ไปจีบแต่ต้องกลับมาถอดใจ ยอมแพ้ซะนี้ เลยหนีไปเน้น ปิ้งย่าง ชาบู เจอเพื่อนๆให้ดามใจดีกว่าโว้ยย
ความรัก คนมีคู่ : ชักชวนกันดูแลสุขภาพออกกำลังกาย จะยิ่งดี บางคนก็มีโอกาสใหม่ๆ วางแผนใหม่ๆร่วมกัน มั่นใจก็ลุยได้เลย


.
.
.
.
.
.
.
.
.

9. ลัคนาราศีกันย์
การงาน : ช่วงนี้หัวหมุนมากเรื่องงาน จะมาอะไร 2-3 งานในเวลาเดียวกัน บางคนก็แบกงานหนัก งานล้น เหนื่อยจัง
การเงิน : ช่วงนี้อยากเก็บเงินอดออม วางแผนและเริ่มทำอยู่ กับบางคน พอมีปัญหาเรื่องเงิน คนที่เป็นเพื่อนได้แต่ยืนมองเท่านั้น ไม่ยื่นมาเข้ามาช่วยกันบ้างเลย
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้คนโสดนี่ เดี๋ยวก็มีคนเข้ามา เดี๋ยวก็มีคนเข้าไป เข้ามาก็ไม่พอดี ไม่พอเหมาะ ต้องรอคนที่เหมาะเข้ามาถึงจะยอมเป็นแฟนด้วย
ความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้มีอาการ ทำอะไรให้ ไม่เคยพอใจ ไม่เคยถูกใจสักที ทำเต็มที่แล้วนะ เห้อเพลียยย


.
.
.
.
.
.
.
.
.

10. ลัคนาราศีตุลย์
การงาน : ช่วงนี้การงาน เหมือนหว่านแห บางอย่างก็เข้าเป้า บางอย่างก็มีผิดพลาด บางงานก็เสมอตัว แถมแอบเซ็งๆ เสียดายเวลาที่ทำไปสะได้
การเงิน : ช่วงนี้แอบลั้ลลา มีความสุข ดูสบายๆ ใช้จ่ายไปกับการพักผ่อนหย่อนใจกับคนในบ้าน คนในครอบครัว เย้ๆ ไหววว
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้อยู่ในช่วงดูๆ กันไป ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์กันไป อนาคตก็มีโอกาสเป็นแฟนกันได้
ความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้ดูชื่นใจ สุขใจ ใจสบายยย พักผ่อนหย่อนใจด้วยกัน ความสัมพันธ์ดีแท้ อิจฉาอ่า
.
.
.
.
.
.
.
.
.

11. ลัคนาราศีพิจิก
การงาน : ช่วงนี้อะไรก็ไม่รู้ งานมีแต่โดนสั่งๆ บอกๆ สอนๆ นั่นนี่นู่น จากหัวหน้า เยอะไปหมดเห้อ ชินจังเหนื่อยย
การเงิน : ช่วงนี้แอบเซงๆ นอยด์ๆ อะไรของมันว้า เงินช่วงนี้ ทำไมหายากหาเย็น ไหนใครยืมตังไม่คืนสักที เซ็งโว้ยย
ความรัก คนโสด : ช่วงนี้หากไปจีบใคร แอบพลาดไปได้เสียหนี บางคนหว่านแห ก็ติดบ้างพลาดบ้าง เป็นธรรมดา
ความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้มีโอกาสไปเจอพบปะญาติๆ ร่วมกัน บางคนก็แอบเหนื่อยในคู่ชีวิตตอนนี้ ไม่รู้ทำไม แบกรับไปซะทุกอย่าง
หันหน้ามาคุยกัน บอกกันก็ดีครับ


.
.
.
.
.
.
.
.

12. ลัคนาราศีธนู
การงาน : งานที่วาดฝันเอาไว้ ไม่ถึงเป้าหมายที่ได้วางไว้ บางคนก็ทำหลายอย่าง มันทำให้ไม่เต็มร้อยครับ อาจมีพลาดบ้าง ต้องวางแผนให้ดีๆ
การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้แอบชิวๆ สบายๆ หมดไปกับค่าเดินทาง ค่าเที่ยวกับคนในบ้าน คู่รัก เยอะน๊าาาา
ความรัก คนโสด : บางคนก็ชิวๆ โสดก็ได้สบายๆ บางคนไปแอบจีบใครส่องใคร แอบถอดใจไม่คืบหน้าสักทียอมแพ้ละ
ความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้หลายๆคู่หน้าบึ้งตึง หงุดหงิดใส่กัน อย่าทะเลาะเลย ชินจังขอร้องง บางคู่ก็ชวนกันเพิ่ม นน. กันใหญ่ เน้นของดีมีประโยชน์ แน่นๆจุกๆ


.
.
.
.
.
.
.
.


ฝากติดตาม คำทำนายลัคนาราศี เรื่องการงาน การเงินและความรัก
ตามแบบชินจังกันด้วยครับ
ขอบคุณครับ
Chinjung.teller (ไพ่ชินจัง)

ไพ่ชินจัง #หมีสายมู #beartellyou #เช็กดวง #ลัคนาราศี

เช็กลัคนาราศี #ตรวจดวงชะตา #ตรวจดวง #ราศี #เดือนตุลาคม

Comments

comments